Wednesday, July 30, 2008

Ako Man ay nagkakamali din

Ako may nagkakamali at nagkakasala ngunit dahil sa aking pagiging suwail sa Diyos ay iba ang nagdurusa. Binigyan niya ako ng responsibilidad na ihayag ang kanyang salita ngunit nabaling ako muli sa ilang kasalanan ko dati. At dahil sa may nakaplano nang ginawa ang Diyos sa Buhay ko at may gawain akong dapat gawin hindi ako ang kanyang binigyan ng kaparusahan sa aking pagiging suwail. Ang kanyang pinarusahan ay isang taong malapit sa aking puso upang malaman ko at maliwanagan muli na ang buong tungkulin ko ay ibahagi ang kanyang salita. Hinirang kami ng Panginoon mula sa mundong ito at binigyan ng awtoridad na ibahagi ang Espiritu Santo sa aming mga mahal sa buhay kaibigan at kakilala. At dahil sa aking pagsuway iba ang nagdurusa. Oh Diyos Ama ko patawarin niyo nawa ako si Daniel na iyong lingkod sa aking nagawa hayag man o lihim nalalaman po ninyo ang nasa puso ko. At ang tanging nais nito ay papurihan ka sa awit at pasalamatan ka sa panalangin. Tulungan nawa ako ng iyong Espirito

With Fellow Campers and our Beloved Pastor Eric Dicimulacion

With Fellow Campers and our Beloved Pastor Eric Dicimulacion

My Blog List